Ngoài các công cụ chat chăm sóc khách hàng nổi tiếng trên thế giới như Zopimnofollow ,Subiz follow(của Việt Nam) thì có lẽ bạn cũng không cần quá băn khoăn cho việc tìm kiếm một lựa chọn để chăm sóc khách hàng trực tiếp trên website thông qua hình thức chat. Nhưng điểm chung giữa công cụ Zopim và Subiz lại có khung giá hơi cao so với những người có thu nhập trung bình nên trong bài này, mình xin giới thiệu đến các bạn một công cụ khác tương tự Subiz và Zopim mà lại hoàn toàn miễn phí (đang thử nghiệm), đó là vChat – cũng là một sản phẩm “Made in Vietnam“. Tuy nhiên, hiện tại vChat chưa hỗ trợ tính năng nhiều hỗ trợ viên cùng nhau hỗ trợ khách hàng, nhưng hy vọng nó sẽ có trong tương lai.
Về demo, các bạn có thể xem trực tiếp tại hai địa chỉ website của tác giả bài này đó là http://congtyxklduytin.com và http://samperfume.com/nofollow.
Mục lục [ẩn]
Các tính năng hữu ích của vChat
1. Chat trên trình duyệt
Không yêu cầu cài đặt bất cứ chương trình gì, đơn giản bạn chỉ cần login vào tài khoản Vchat và chat. Chat trên trình duyệt không chỉ nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc điểm này cũng giống như hai công cụ đình đám mà mình có kể tên ở trên.
2. Tùy biến cửa sổ chat
Bạn chủ động cài đặt được kích thước, chủ đề, màu sắc, logo cũng như lời chào mừng để có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của khách truy cập thông qua các tùy chọn tích hợp sẵn trong trang điều khiển.
3. Quản lý khách truy cập thông minh
Quản lý và nhận diện khách hàng tiềm năng thông qua những thông tin hữu ích như địa điểm của khách truy cập (quốc gia, thành phố), khách đang ở trang web nào. Từ đó, bạn có thể chọn được cách tiếp cận tốt nhất để bắt đầu cuộc trò chuyện.
Nhận xét
Đăng nhận xét